Shadow Fight 3 v1.31.0 (Vô Hạn Tiền/ Onehit)

Cập nhật lần cuối 10/02/2023
Shadow Fight 3 v1.31.0 (Vô Hạn Tiền/ Onehit)
Tên Shadow Fight 3
Phát hành Nekki
Phiên bản 1.31.0
Chuyên mục Đối Kháng
Kích thước 115M
Yêu cầu Android 4.4+
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Get it On Google Play

hack Shadow Fight 3 vô hạn tiền max level Trò chơi đối kháng RPG trực tuyến với đồ họa 3D mới. Tải xuống trên máy của bạn và hóa thân thành các ninja khác nhau sẵn sàng chiến đấu với các chiến binh ở khắp nơi trên khắp thế giới.

Giới thiệu về Shadow Fight 3

Shadow Fight 3 mod vô hạn tiền max level là phiên bản tiếp theo mà hãng sản xuất Nekki nâng cấp lên sau 2 phiên bản trước đó. Có thể nói, phiên bản này đã lột xác hoàn toàn. Người chơi không còn thấy những cái bóng của nhân vật nữa mà thay vào đó, hãng sản xuất đã thiết kế đồ hoạ 3D cho nhân vật đầy chi tiết và chân thực. Điều này tạo ra sự mới mẻ và độc lạ cho ngững người ưa thích bộ môn đối kháng này.

Ở phiên bản Shadow Fight 3 hack này, chúng tôi sẽ giúp bạn đóng băng kẻ địch và có vô hạn tiền. Điều này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đầy hấp dẫn và kịch tính.

Shadow Fight 3 Wallpapers - Wallpaper Cave

Lối chơi đối kháng

Cũng không khác gì những phiên bản cũ là nhiều khi bắt đầu vào game, bạn sẽ là người tự tay tạo ingame của nhân vật mà mình mong muốn. Sau đó sẽ được hướng dẫn đối đầu với kẻ địch mà không dùng vũ khí. Lối chơi này cũng sao chép y nguyên so với 2 phiên bản đầu nên bạn rất dễ dàng làm quen.

Trò chơi đối kháng này sẽ để mặc định cho ta những nút cơ bản giúp người chơi có thể di chuyển và sử dụng chúng đánh lại kẻ địch. Qua các màn, độ khó của game sẽ càng được tăng lên, điều này làm người chơi phải có những kỹ năng cao như: tránh đòn của đối thủ, sự dụng tốt những cú đấm, cú đá liên hoàn của mình,…

Shadow Fight 3 APK Download - Free Role Playing GAME for Android | APKPure.com

Vũ khí và trang bị

Thứ lợi hại nhất ở đây chính là những vũ khí mà hãng sản xuất mang đến cho tựa game. Thật đáng phải nói đến ở shadow fight 3 mod vô hạn tiền này, có rất nhiều những thứ vũ khí và các trang bị của nhân vật mà khiến bạn cũng phải băn khoan không biết mua vũ khí nào mạnh nhất. Vậy nên, bạn hãy biết tận dụng tối đa công lực của vũ khí mang lại và mua thêm cho mình những yếu phẩm cần thiết như bộ giáp, mũ giáp, nó sẽ giảm sát thương của kẻ địch mang lại.

Trong lúc đối đầu với kẻ địch, người chơi cần chú ý không hì đối thủ có thể đánh văng vũ khí của bạn ra ngoài. Khi đó sẽ rất khó cho bạn vì phải đánh tay không với nó. Nhưng bạn đừng nản lòng nhé, hãy cố gắng vượt qua những thử thách khó hơn để có thể được nhận thứ vũ khí lợi hại hơn mà bạn không cần mất tiền mua.

Dzogame - Trang tin tức về Game ,Công nghệ và Esport

Điểm nổi bật

Sự thay đổi lớn nhất chắc chắn là về đồ họa. Đồ họa 3D giúp người chơi có thể thấy rõ được các gương mặt mới của Shadow Squad (Biệt Đội Bóng Đêm). Cũng không thể nhắc đến về thiết kế vũ khí và phong cảnh cảu các màn đấu, tất cả đều được làm hết sức chi tiết và rõ ràng. Điểm ấn tượng nhất chắc có lẽ là những skill cả 2 bên, tạo ra những combo đẹp mắt giúp người chơi có những trải nghiệm tốt nhất về Shadow Fight 3 hack mở khoá.

Phiên bản mới này cũng được cải tiến nhiều về sự đa dạng của các chế độ chơi. Những thử thách ở các chế độ là không giống nhau, giúp người chơi đỡ nhàm chán hơn. Nếu bạn dành chiến thắng được tất cả thì bạn quả là một người có đầy kỹ năng trong game đối kháng.

Shadow Fight 3 mod

Phiên bản Shadow Fight 3 MOD

Tính năng MOD

  • Đóng băng kẻ thù
  • Vô hạn tiền

Tải Shadow Fight 3 MOD APK cho Android

Với nhiều tính năng mới đã được nhà phát hành thêm vào, đặc biệt là sự xuất hiện của các nhân vật đã được thể hiện rõ, Shadow Fight 3 hack vô hạn tiền, max level này có lẽ đã lấy lòng được tất cả các game thủ kể cả người chơi khó tính nhất. Hãy chinh phục các thử thách mà nhà phát hành tạo ra để thấy được nhiệm vụ bao la thế nào bạn nhé!

DOWNLOAD (115M) LINK DỰ PHÒNG

Bây giờ bạn đã sẵn sàng tải xuống phiên bản Shadow Fight 3 miễn phí. Dưới đây là một số lưu ý:

  • Vui lòng đọc kỹ Thông tin MOD của chúng tôi và hướng dẫn cài đặt để trò chơi và ứng dụng hoạt động bình thường
  • Để kiểm tra CPU và GPU của thiết bị Android, hãy sử dụng app CPU-Z
Từ khoá: Shadow Fight 3 tgamehay Shadow Fight 3 lmhmod Shadow Fight 3 apkmody Shadow Fight 3 gamehayvl Shadow Fight 3 modpure Shadow Fight 3 happymod Shadow Fight 3 modhay

4.7/5 (150 votes)