Getting Over It v1.9.4 (Búa Lớn, Speed)

Cập nhật lần cuối 03/08/2022
Yêu cầu Android 5.0+
Tính năng MOD Búa Lớn, Speed
Get it On Google Play

Do Bennett Foddy phát hành, Getting Over It có thể nói là tựa game hot nhất, đồng thời cùng là trò chơi khiến người chơi ức chế nhất. Game xây dựng dựa trên một cốt truyện đơn giản, nhưng vì nó quá đỗi hài hước nên người chơi đã đổ xô tải về máy trải nghiệm. Phiên bản Getting Over It MOD APK hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ hơn nữa, cùng xem đó là gì nhé!

Giới thiệu về Getting Over It

Bạn biết Flappy Bird chứ, trò chơi từng phá đảo thế giới game Mobile một thời. Getting Over It cũng có điểm tương đồng với tựa game này, chính là xây dựng và phát triển như một trò chơi cực kỳ ức chế. Những thử thách khó nhằn, những chi tiết tưởng chừng vô cùng phi lý, vậy mà khi chơi lại trở nên cực kỳ thu hút, khiến người ta không thể nào dứt ra được.

Getting Over It mod

Lối chơi lạ mắt và không kém phần lầy lội

Nếu như những tựa game mobile khác đều có phần hình ảnh lung linh, nhân vật bắt mắt thì với Getting Over It Mod Apk lại hoàn toàn trái ngược. Trong game, bạn hóa thành thanh một chàng trai và xuất hiện với diện mạo “không giống ai”: không mặc áo, bị mất quần và ngồi trong một chiếc chum.

Bạn không có gì cả, ngoại trừ một chiếc búa. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng chính chiếc búa này để điều khiển và di chuyển để leo lên được ngọn núi. Bạn chỉ được phép dùng búa chạm vào vách núi để leo lên, không thể dùng tay, và cũng không có bất kỳ công cụ nào khác. Chỉ cần một phút giây lơ đễnh là có thể rơi ngay khỏi núi.

Trong hành trình đi tìm chiếc quần bị mất không hề dễ dàng. Bạn phải trải qua vô số thử thách với độ khó khác nhau. Bạn phải băng qua rất nhiều dạng địa hình khác nhau để tìm được chiếc quần bị mất. Có rất nhiều địa hình phải nói là rất khó di chuyển, khó đến mức gây cho người chơi sự ức chế. Chính sự ức chế này đã kích thích ý chí quyết tâm của người chơi, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và không bỏ cuộc.

hack Getting Over It búa to

Leo núi vượt chướng ngại vật chỉ với một cây búa

Có ai đã từng nghĩ đến việc leo núi bằng búa hay chưa? Nghe có vẻ bất khả thi, nhưng với Getting Over It thì khác, tất cả đều có thể xảy ra. Bạn phải liên tục bổ thật mạnh vào vách núi, để chiếc búa bám chắc và leo lên. Suốt cả hành trình, bạn không thể rời khỏi chiếc chum, chính điều này đã tạo nên độ khó nhất định cho game.

Bạn phải làm mọi cách để điều khiển chiếc búa giúp bạn leo lên núi cao hiểm trở. Leo núi bằng tay thông thường vốn đã đủ vất vả, leo núi bằng bùa lại càng khó nhằn hơn. Với chiếc búa này, bạn phải tìm cách leo lên càng cao càng tốt, vượt qua cả tầng khí quyển, trước là để đảm bảo bản thân không bị rơi xuống, sau mới là tìm lại chiếc quần của chính mình.

Thử thách càng khó dần, càng chơi càng kích thích

Đừng nghĩ rằng chỉ cần leo lên núi là hoàn thành nhiệm vụ, Getting Over It nếu đơn giản như thế thì đã không tạo được tiếng vang lớn như hôm nay. Vẫn là bối cảnh ngọn núi quen thuộc, nhưng càng lên cao thì địa hình càng có nhiều thay đổi. Xuất hiện nhiều chướng ngại vật hơn khiến bạn khó để leo lên. Chỉ cần là một cái cây, một hòn đá nhỏ lúc này cũng đã quá đủ khó khăn với bạn.

Getting Over It mod apk

Băng qua các tầng khí quyển, bạn leo ngày càng cao thì thử thách cùng độ khó cũng ngày càng tăng dần. Nếu như không đủ cẩn thận vào khéo léo, việc sơ sẩy có thể khiến bạn rơi thẳng xuống đất và quay về vạch xuất phát. Để leo lên đến đó đã quá vất vả, do đó cố gắng đừng mắc lỗi gì để mất bình tĩnh nhé!

Trong quá trình leo núi vô cùng gian nan này, luôn có một nhân vật đồng hành cùng bạn, đó chính là Bennett Foddy. Anh ta liên tục trò chuyện nhưng bạn lại không thể đáp lời. Thậm chí, có đôi khi anh ta còn kể những câu chuyện vô cùng phi lý, những câu nói của anh ta cũng giống như thử thách vậy, càng nghe thì bạn lại càng ức chế hơn đấy.

Xuất hiện trên mọi nền tảng

Nếu bạn hứng thú với tựa game này thì không phải lo lắng, Getting Over It Mod Apk hiện đã xuất hiện trên tất cả nền tảng khác nhau. Từ Android, IOS đến Windows và Mac, dù là hệ điều hành nào cũng đều có thể trải nghiệm trò chơi này.

hack Getting Over It

Nếu bạn sử dụng thiết bị máy tính thì Getting Over It yêu cầu bộ nhớ tối thiểu 2GB, về RAM đối với Windows là 2GB và với Mac là 4GB. Việc tìm kiếm và tải game về máy hiện đã không còn khó khăn, bạn hoàn toàn có thể mua qua các nền tảng lớn như Stream và Humble đều rất an toàn.

Phiên bản Getting Over It MOD

Tính năng MOD

• Búa khỏng lồ
  • Speed
  • Mod Menu
  • Mở khóa Búa

Tải xuống Getting Over It  MOD APK cho Android

Có thể nói Getting Over It MOD APK chính là tựa game đặc biệt nhất, vì càng chơi thì càng ức chế, nhưng lại không dứt ra được. Thậm chí, rất nhiều game thủ hàng đầu thế giới cũng không tiếc này tỏ sự yêu thích với tựa game này. Nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi độc lạ mà hấp dẫn, tải ngay Getting Over It về máy và trải nghiệm ngay nhé!

DOWNLOAD (129M) LINK DỰ PHÒNG

Bây giờ bạn đã sẵn sàng tải xuống phiên bản Getting Over It miễn phí. Dưới đây là một số lưu ý:

• Vui lòng đọc kỹ Thông tin MOD của chúng tôi và hướng dẫn cài đặt để trò chơi và ứng dụng hoạt động bình thường
  • Để kiểm tra CPU và GPU của thiết bị Android, hãy sử dụng app CPU-Z
Từ khoá: Getting Over It tgamehay Getting Over It lmhmod Getting Over It apkmody Getting Over It gamehayvl Getting Over It modpure Getting Over It happymod Getting Over It modhay