Swords Play v2.0.5 (Vô Hạn Tiền, Bất Tử)

Cập nhật lần cuối 19/11/2022
Swords Play v2.0.5 (Vô Hạn Tiền, Bất Tử)
Tên Swords Play
Phát hành Hiluluke
Phiên bản 2.0.5
Chuyên mục Hành Động
Kích thước 65M
Yêu cầu Android 6.0+
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền, Bất Tử
Get it On Google Play

hack Swords Play của Casual Azur Games độc đáo ngay từ cách tạo hồn cho nhân vật. Ở tựa game này, bạn sẽ đồng hành với các ninja được thiết kế theo phong cách stickman. Đây là một trò chơi hành động tiêu chuẩn với những màn múa đao, kiếm đầy lôi cuốn. Trải nghiệm bản Swords Play hackTGAMEHAY giới thiệu để đi đến thử thách cuối cùng của một ninja đẳng cấp.

Giới thiệu Swords Play 

Cái tên Casual Azur Games dường như là “bảo chứng” cho thành công của những tựa game mà hãng phát hành. Game thủ tìm thấy ở những tựa game của Azur sự đơn giản nhưng đặc sắc trong từng nhiệm vụ. Lần này, với Swords Play mod cũng vậy. Bạn sẽ được tham gia cuộc chiến của những tay kiếm lừng danh theo lối hành động của ninja.

Game mới ra mắt năm 2021 nhưng đã tiếp cận được với đông đảo người chơi. Nhiệm vụ của ninja trong game là sử dụng thanh kiếm sắc bén để xử lý mọi kẻ thù. Với thanh kiếm quý này, ninja có thể chặt đẹp mọi thứ ngáng đường. Dù là kẻ địch, chướng ngại to lớn, có độ cứng đến mấy cũng đều có thể xẻ thành nhiều mảnh.

Swords Play APK không chỉ cung cấp cho bạn một cây kiếm thần kỳ. Suốt chặng đường này, bạn sẽ khám phá thêm được nhiều vũ khí thú vị khác. Một ninja dùng súng, dùng rìu phần nào sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho bạn.

Swords Play mod

Chưa hết, game còn có một kho vật phẩm hỗ trợ độc đáo. Hãy dùng tia laser để “thiêu đốt” đối thủ hoặc cho một liều thuốc độc để chúng “bay màu”. Chăm chỉ làm tốt nhiệm vụ, bạn sẽ có đủ tài chính để trang bị cho ninja đầy đủ tất cả mọi thứ.

Tính năng bản Swords Play mod apk

Bản gốc của game tuyệt vời nhưng hỗ trợ nhiều hơn cho người chơi lại là phiên bản Swords Play mod apk. Nhờ phiên bản này, ninja có thể sở hữu mọi vũ khí và vật phẩm cần thiết.

Mod vô hạn tiền, KC

Tương tự như game khác, trong Swords Play hack full tiền muốn nhân vật mạnh hơn thì bạn phải có đủ tiền. Trong khi đó, tiền sẽ được kiếm bằng cách làm nhiệm vụ hoặc giành chiến thắng ở các trận đối đầu. Dù là cách thức căn bản nhất nhưng để tích lũy được nhiều tiền rất khó. Đặc biệt là khi bạn muốn có thật nhiều tiền để ninja của mình trở thành kẻ mạnh nhất.

Với Swords Play mod, điều mà mọi game thủ mong muốn sẽ được giải quyết đơn giản. Nhờ lượng tiền khủng cùng số lượng lớn kim cương, bạn có thể sắm những thứ cần thiết cho ninja. Khi đã có tiền, bạn cũng nên cân nhắc xem nên mua vũ khí, vật phẩm nào là phù hợp nhất. Bởi dù sao, phong cách và kỹ năng chiến của nhân vật vẫn là điều vô cùng quan trọng.

Swords Play hack

Mở khóa vũ khí trong Swords Play

Như đã nói, nhân vật trong game sẽ chiến đấu bằng vũ khí chính là những thanh kiếm. Khi nhân vật mạnh hơn, thanh kiếm đồng hành cùng cũng cần đạt tới một cấp độ nào đó. Lúc này, bạn cần phải sắm cho ninja những thanh kiếm mới tốt hơn. Chẳng hạn như kiếm vô cực, kiếm của bóng tối hay một thanh Katana sắc bén,… Và đương nhiên, bản Swords Play hack sẽ giúp bạn mua được bất cứ thanh kiếm nào mà mình muốn cho nhân vật.

Trải nghiệm không quảng cáo

Điểm mà nhiều người cảm thấy chưa hài lòng ở Swords Play APK chính là sự xuất hiện của quảng cáo. Tính năng này đã được tắt toàn bộ khi ở phiên bản mod. Nhờ vậy, xuyên suốt hành trình chiến đấu của ninja, bạn sẽ không bị những quảng cáo đột nhiên xuất hiện làm phiền. Hãy tập trung vào đối thủ, tìm cách nhanh nhất để kết thúc cuộc chiến.

Đồ họa đơn giản

Thường thì những game người que đều thiết kế đồ họa rất đơn giản. Với Swords Play cũng không có sự khác biệt. Mọi thứ được tối ưu, đơn giản hóa để giảm gánh nặng dung lượng. Quan trọng hơn là dù đơn giản nhưng người chơi không hề cảm thấy khó chịu hay nhạt nhẽo khi trải nghiệm.

tải Swords Play mod

Lược giản các yếu tố thừa thãi ngược lại giúp người chơi tập trung vào các trận đấu. Để tăng thêm sức hút, đội ngũ của game đã nhấn mạnh vào phần hiệu ứng cũng như tập trung vào âm thanh. Nhờ vậy, trận chiến của các ninja trong game vẫn giữ được sự đặc sắc và gay cấn.

Tải Swords Play MOD APK cho Android

Bản Swords Play mới nhất 2022 sẽ cho bạn đi qua nhiều thử thách để khám phá màn chơi khó nhằn nhất. Rèn luyện kỹ năng múa kém và thử tài chiến đấu bằng cách sát cánh cùng ninja người que trong game. Tải phiên bản Swords Play mod mà TGAMEHAY giới thiệu dưới đây về máy ngay nhé.

DOWNLOAD (65M) LINK DỰ PHÒNG

Bây giờ bạn đã sẵn sàng tải xuống phiên bản Swords Play miễn phí. Dưới đây là một số lưu ý:

  • Vui lòng đọc kỹ Thông tin MOD của chúng tôi và hướng dẫn cài đặt để trò chơi và ứng dụng hoạt động bình thường
  • Để kiểm tra CPU và GPU của thiết bị Android, hãy sử dụng app CPU-Z
Từ khoá: Swords Play tgamehay Swords Play lmhmod Swords Play apkmody Swords Play gamehayvl Swords Play modpure Swords Play happymod Swords Play modhay

5/5 (8 votes)